เมษายน 25, 2024

เมืองฉะดอทคอม>MUANGCHA.COM

โน่นนิดนี่หน่อยค่อยเป็นค่อยไป

หอพักศรีสุข

ไม่ไกลตัวเมือง ใกล้ถนนใหญ่ ใกล้ห้าง สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อากาศดี ที่สำคัญต้องไม่แพง น่าจะเป็นปัจจัยหลักสำหรับคนที่หาที่พักที่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานโรงงาน นิสิต นักศึกษา หรือผู้ที่รายได้ไม่มากนัก ปัจจัยหลักที่กล่าวมา หลายต่อหลายครั้งที่คนหาที่พักอาศัย ได้แค่ตั้งเงื่อนไขไว้ แล้วค่อยๆตัดออกทีละปัจจัย จนเหลือแค่คำพูดปลอบใจตัวเองว่า ทนเอาหน่อยน่ามันถูกกว่าที่อื่น แล้วก็ทนอยู่ไป แต่ วันนี้ ณ บัดนี้ ไม่ต้องทนหรือตัดปัจจัยต่างๆที่เราอยากได้ออกไปแล้วครับ เพราะ เฮียสมจิตร ผู้ใหญ่ใจดี ได้สร้างหอพักขึ้นมา เพื่อตอบทุกโจทย์ ทุกปัจจัยที่เราท่านผู้หาที่อยู่ที่อาศัย ตอบชนิดที่ให้เกินโจทย์ที่ตั้งไว้อีกครับ เราไปดูกันครับว่าที่ผมพูดมามันโม้หรือเปล่า
หอพักศรีสุข 
หอพักศรีสุข (3)หอพักศรีสุข (1)
นี่เป็นบรรยากาศภายนอกครับ เป็นหอพักสองชั้นครับ ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย เห็นภาพรวมคร่าวๆแล้ว คงไม่ต้องบรรยายเลยนะครับว่าอากาศจะเย็นสบายและสดชื่นขนาดไหน ต่อไปต้นไม้น้อยใหญ่ก็จะเติบโตเป็นร่มเงา ออกดอกออกผลให้ได้ยลกัน หมู่นกน้อยใหญ่ก็จะมาส่งเสียงเจื้อยแจ้วให้เราได้ยินกัน ทำให้ลืมภาพเมืองและผู้คนอันยุ่งเหยิงลงไปได้ถนัดใจเลยครับ สูดอากาศภายนอกแล้วเราเข้าไปดู บรรยากาศภายในห้องพักกันบ้างครับ
หอพักศรีสุข (6)
หอพักศรีสุข (5)
หอพักศรีสุข (7)

หอพักศรีสุข (8)
หอพักศรีสุข (10)

ครบครัน แถมยังใหม่เอี่ยมเรี่ยมเร้เลย จะไม่ให้ใหม่ได้ยังไงละครับ ก็หอพักศรีสุข นี่เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 1 ตุลา ที่ผ่านมานี่เองแหละครับ มีทุกอย่างที่คุณอยากได้ ไม่ว่าที่นอน อ่างล้างหน้า พัดลม ทีวี wi-fi ที่จอดรถ ตู้น้ำดื่ม เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ แถมด้วยสิ่งที่ที่อื่นแทบไม่มี นั่นคือความสงบและอากาศแสนสบาย บางคนอาจตั้งแง่ว่า พัดลมมันร้อน โถ โถ ไม่ยากครับ บอกเฮียแกได้ครับ ว่าอยากนอนแอร์ เดี๋ยวเฮียแกจัดให้ ห้องไหนอยากได้บอกติดให้เลยครับส่วนเรื่องค่าเช่านั้น ไม่แพงครับ ชั้นบนราคา 2600 บาท ชั้นล่างราคา 2800 บาท ไม่เหมือนหวยใต้ดินครับที่จ่ายข้างบนแพงกว่าข้างล่าง เห็นภาพแล้ว ถ้าสนใจก็ไปตามแผนที่นี้เลยครับ
แผนที่หอพักศรีสุข

ไปถูกกันไหมเอ่ย คือเมื่อถึงไฟแดงแยกศรีสุนันท์ ก็เลี้ยวขวาไปทางโรบินสัน ฉะเชิงเทรา เลยไปก็จะพบทางเข้าวัดชมโพธารามอย่าเลี้ยว เลยไปอีกซอยหนึ่งจะเป็นซอยเข้าหมู่บ้านมารวย (ซอยหลอดบางกุ้ง)เลี้ยวเข้าไป เจอแยกขวามือแยกแรก เลี้ยวขวาไป จะเจอหมู่บ้าน ลลิล เลยไปจี๊ดนึงก็จะเห็น หอพักศรีสุข ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ครับ แต่ถ้างงเพราะผมอธิบาย ง่ายๆเลยครับ โทรไปหาเฮียสมจิตร ที่เบอร์นี้ครับ 089-752-3912 หรืออยากพูดคุยทางไลน์กับแกก็แอดเข้าไปตามนี้ครับ somjitsrisuk แน่ะเห็นไหม เฮียแกทันสมัยเล่นไลน์ด้วย สมัยนี้ต้องแบบนี้ครับ เพื่อผู้พักอาศัยมีอะไรติดขัด ไม่ได้รับความสะดวก ก็บอกแกได้เลยทางการสื่อสารออนไลน์ ที่พิเศษกว่านั้น ถ้าใครชอบออกกำลังกายด้วยการเล่นแบดละก้อ เย็นๆติดรถไปกับเฮียแกได้ครับ เพราะแกชอบเล่นแบดมาก ถ้าไม่เชื่อก็ดูถ้วยรางวัลที่บ้านแกได้ครับ  ครับผม พอหอมปากหอมคอกับ หอพักศรีสุข นะครับ อย่าช้าครับ โอกาสดีๆกับหอพักเปิดใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก เจ้าของสุภาพเรียบร้อย ราคาไม่แพง ช้าไปเต็มแล้ว คงต้องรอจนเบื่อนะครับ เพราะถ้าเป็นผมได้อยู่ก็ยากครับที่จะออก หอพักดีๆแบบนี้หาได้ไม่ง่ายนะครับในฉะเชิงเทรา แปดริ้วของหมู่เฮาทั้งหลาย